17 มกราคม, 2551

mv ตามเขาที









MVนี้เป็นอันที่เริ่มทำเป็นเพลงที่3
เพลงน้องเขาเอามาให้ที่70กว่าเพลงเลย
เพลงนี้เนื้อความดีร้องก็ดี
แล้วก็ตามหาเขาที่เมื่อไรจะมาเล่น

เพลง ฝากตามเขาที - โบ สุนิตา (Beau Sunita)


คนที่เคยเจอ ที่รู้จัก
คนที่ฉันฝาก ทั้งหัวใจ
คนที่แสน ใจดี
คนที่มี น้ำใจ ทุกอย่าง
อยากจะรู้เธออยู่ไหน

คนที่เจออยู่ ไม่รู้จัก
คนที่เย็นชา รักไม่เป็น
อยากจะรู้คนเก่า ที่เราเคย รักกัน อยู่ไหน
กับคนนี้ ไม่เอา ไม่ขอที่จะเห็น

ฝากตามเขาที คนที่ดี ในวันนั้น
ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม
ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน
เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดียว

คนที่เคยเจอ ที่รู้จัก
คนที่ฉันฝาก ทั้งหัวใจ
อยากจะรู้คนเก่า ที่เราเคย รักกัน อยู่ไหน
และทำไม เปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้


ไม่มีความคิดเห็น:



คลังบทความของบล็อก